Máy ồn, công suất giảm, các chi tiết máy nhanh bị mài mòn… là những hậu quả điển hình do việc sử dụng dầu động cơ chất lượng kém hoặc không đúng cách. Dầu nhờn có tầm quan trọng đặc biệt đối với hoạt động và tuổi thọ của động cơ ô tô, cũng giống như máu trong cơ thể con người và động vật.

 

Chu kỳ thay dầu động cơ:

 

 Thường thì các nhà sản xuất xe hơi hiện đại khuyến cáo cứ sau khoảng 10.000km phải thay dầu động cơ. Tuy nhiên, các chuyên gia kỹ thuật tại Việt Nam cho biết trong điều kiện nước ta thì chu kỳ là sau 5000km còn sau 1000km thì ta nên thay lọc dầu.

  Lý do của việc này thì nhiều, nhưng chủ yếu xuất phát từ điều kiện vận hành của xe. Đường sá Việt Nam nhiều nơi có chất lượng quá xấu. Động cơ xe phải làm việc mệt mỏi do tăng giảm ga thường xuyên, cùng với đó là nguy cơ hệ thống lọc gió có thể hư hại bất ngờ do quá nhiều bụi bẩn.

Những hậu quả của việc dùng dầu bôi trơn không đảm bảo:

 

 Trên các loại xe cao cấp, dầu bôi trơn động cơ do một hệ thống phức tạp kiểm soát và sẽ phát tín hiệu nếu có sự cố xảy ra. Phương thức cảnh báo có thể khác nhau trên các dòng xe khác nhau. Hầu hết xe hơi hiện nay báo lượng dầu không đủ, nhưng cũng có những xe cảnh báo báo áp suất dầu.

  Dấu hiệu đầu tiên của việc bị thiếu dầu hoặc dầu chất lượng kém là động cơ ồn hơn bình thường. Khả năng bôi trơn kém sẽ làm các chi tiết bị mài mòn nhanh hơn. Quá trình cọ sát và mài mòn của các chi tiết lại sinh nhiệt làm động cơ nóng lên, càng đẩy nhanh sự mài mòn.

  Để đáp ứng nhu cầu cũng như đảm bảo chất lượng dầu bôi trơn cho động cơ ô tô hoạt động hiệu quả công ty IMTC chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm dầu bôi trơn Aigle Oil:

-Dầu bán đồng bộ: 10w/40 ,  15w/50

-Dầu đồng bộ hoàn hoàn: 5w/40 , 5w/50


         


Để được tư vấn loại sản phẩm phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi: 

Email: info@vietnam-imtc.com                    Hotline: 0949 880 968